TIN MỪNG CHO BIDEN: SINEMA ĐỒNG Ý VỚI DỰ LUẬT LỚN CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ, MỞ ĐƯỜNG CHO VIỆC THÔNG QUA THƯỢNG VIỆN.

Nguyễn Đình Minh Quốc

Thượng nghị sĩ Kyrsten Sinema đồng ý ban hành đạo luật của đảng Dân chủ hôm thứ Năm liên quan đến vấn đề biến đổi khí hậu, chăm sóc sức khỏe và thuế, đảm bảo việc thông qua dự luật tại Thượng viện.

Bà Sinema cho biết sự ủng hộ của bà được đưa ra sau khi các Đảng viên Đảng Dân chủ loại bỏ điều khoản về lỗ hổng thuế lãi suất giúp các nhà quản lý quỹ đầu tư tư nhân giàu có và quỹ đầu cơ trả thuế thấp hơn.

Sinema cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm: “Chúng tôi đã đồng ý loại bỏ điều khoản thuế lãi suất chuyển đổi, bảo vệ ngành sản xuất tiên tiến và thúc đẩy nền kinh tế năng lượng sạch của chúng tôi theo luật điều chỉnh ngân sách của Thượng viện. “

Các đảng viên Đảng Dân chủ đang hướng tới việc thông qua đạo luật trước thời điểm nghĩ tháng 8 trong nỗ lực khôi phục trchương trình nghị sự của Tổng thống Joe Biden trước cuộc bầu cử giữa kỳ.

“Tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về Đạo luật Giảm lạm phát mà tôi tin rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của toàn thể hội nghị Dân chủ Thượng viện,” Schumer nói trong một tuyên bố hôm thứ Năm. “Phiên bản cuối cùng của dự luật Hòa giải, được giới thiệu vào thứ Bảy, sẽ phản ánh công việc này và đưa chúng ta tiến gần hơn một bước tới việc ban hành dự luật lịch sử này thành luật. ”

https://www.facebook.com/groups/2426060594206398/permalink/2951523504993435/

Be the first to comment

Leave a Reply